“Ngâm” hồ sơ đã duyệt không giải ngân, khách hàng được gì mất gì?

Bên cạnh những bộ hồ sơ được làm gấp, phía ngân hàng còn có cả một “sớ” dài những bộ hồ sơ “đeo đuổi dài hạn”, triền miên tháng mãi mới được duyệt vay, ấy vậy mà chưa qua cửa ải cuối cùng.

Ngày đăng: 11-11-2017

92 lượt xem

Làm ở nghiệp vụ này lâu mới biết “ba mươi chưa phải là Tết”, chúng tôi gặp trăm kiểu phải khóc không thể cười vì những tình huống hồ sơ khách hàng đã duyệt vay nhưng không biết khi nào mới giải ngân ?!?

"Ba mươi chưa phải là Tết"

 

Tất cả các khách hàng này đều đa phần có chung một câu trả lời “Khi nào mình thích mình mới giải ngân”. Sau khi bài viết này đăng tải, mọi người hãy để lại lí do vì sao mình “thích” thì mới giải ngần, trả lời câu hỏi “được gì” trên tựa nha.

 

Còn bây giờ mình xin chia sẻ điều “mất gì” để chúng ta cùng hiểu sâu hơn nhé. “Tăng lãi suất” – đây chính là mất mát to lớn nhất cho khách hàng. Các khách hàng thường lựa chọn các gói vay ưu đãi, tuy nhiên gói này thường được các ngân hàng đưa ra để chạy chỉ tiêu. Chính vì thế khi đủ chỉ tiêu trong thời gian ngắn hạn ưu đãi này sẽ kết thúc. Nên việc hồ sơ đã được duyệt vay, nếu “ngâm” lâu vẫn bị thay đổi theo lãi suất mới, là chuyện bình thường. Để hiểu hơn về việc này các bạn có thể tìm đọc bài mình viết tuần trước để hiểu hơn về tình huống dở khóc dở cười này nhé. Bên cạnh đó việc “ngâm” hồ sơ gây trở ngại cho các chuyên viên trong việc chậm trễ, dồn ứ công việc.

 

Hi vọng bài viết này sẽ được phản hồi điều “được gì” từ mọi người để những người trong ngành chúng tôi an tâm “ăn Tết từ ba mươi” nhé!

LNQ

 

Chỉ 5 phút tư vấn MIỄN PHÍ qua điện thoại, bạn sẽ được:

So sánh lãi suất vay các ngân hàng - Chọn ngân hàng phù hợp nhất

Bấm vào đây để Đăng ký nhận tư vấn

Giải ngân ngay
0908788113

Hỗ trợ trực tuyến