Banker Group, nơi chất lượng dịch vụ được cải thiện mỗi ngày

Không có quá trình thực hiện nào đạt được kết quả tốt nếu không thường xuyên đánh giá, kiểm soát; hiểu được điều này, Banker Group luôn nỗ lực thực hiện các công tác để có dịch vụ chất lượng ngày càng tốt cho khách hàng. Nếu bạn có góp ý gì cho chúng tôi, đừng ngại ngần chia sẻ ngay với chúng tôi qua email: info@hcmbanker.vn nhé, chúng tôi vô cùng hoan nghênh ý kiến đóng góp của mọi người, nhất là những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Ngày đăng: 21-09-2018

272 lượt xem

“Bạn từng trải nghiệm dịch vụ ở Banker Group chưa ? Nếu có, bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bao nhiêu lần rồi nhỉ? Bạn thấy hài lòng không, nếu lần sau có nhu cầu thì bạn sẽ tái tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi chứ?” Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà mỗi một nhân viên trong công ty chúng tôi đều mong muốn lắng nghe câu trả lời từ các bạn-các khách hàng “thượng đế” của chúng tôi.

Chắc hẳn mọi người đều nhận ra được mục đích của việc đặt những câu hỏi như thế này rồi đúng không? Vâng, chính xác rồi đó, chúng tôi đang nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đây cũng là một trong các mục tiêu hàng đầu của công ty.

Điều gì giúp cho chúng tôi có thể làm được điều này, một cách chính xác, đúng định hướng và linh hoạt? Câu trả lời là, tại Banker Group, hoạt động đo lường, kiểm tra, đánh giá lại chất lượng dịch vụ sau đó họp bàn ý kiến đề xuất cải thiện diễn ra vô cùng thường xuyên. Sau một buổi làm việc bận rộn và mệt mỏi, ắt hẳn chẳng ai muốn phải tiếp tục làm một công việc phức tạp và rối ren: “Thống kê”. Và dĩ nhiên, chuyên viên chăm sóc khách hàng như chúng tôi cũng thế, những ngày đầu, chúng tôi ghét bỏ xừ cái công việc thống kê ấy. Nhưng dần dần, khi nhận ra nó có ích với công ty như thế nào, chúng tôi đã làm bạn với việc đo lường để đánh giá chất lượng từ khi nào không hay. Sau mỗi ngày, chúng tôi đều cùng nhìn lại số lượng khách hàng đã hỗ trợ được trong ngày, các sản phẩm đã đủ rộng để hỗ trợ khách hàng chưa, cách thức đăng ký thông tin này đã là tiện lợi nhất chưa…? Phát hiện điểm nào chưa hoàn thiện, chúng tôi sẽ cùng nhau tìm ra cách thức phù hợp nhất để xử lý. Chất lượng dịch vụ là linh hồn của Banker Group, cũng là tâm huyết của toàn thể lãnh đạo, nhân viên trong công ty.

Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày

Không có quá trình thực hiện nào đạt được kết quả tốt nếu không thường xuyên đánh giá, kiểm soát; hiểu được điều này, Banker Group luôn nỗ lực thực hiện các công tác để có dịch vụ chất lượng ngày càng tốt cho khách hàng. Nếu bạn có góp ý gì cho chúng tôi, đừng ngại ngần chia sẻ ngay với chúng tôi qua email: info@hcmbanker.vn nhé, chúng tôi vô cùng hoan nghênh ý kiến đóng góp của mọi người, nhất là những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Banker Group.
KM.

 

Chỉ 5 phút tư vấn MIỄN PHÍ qua điện thoại, bạn sẽ được:
So sánh lãi suất vay các ngân hàng - Chọn ngân hàng phù hợp nhất

Giải ngân ngay
0908788113